สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA) ได้จัดงานประชุมสามัญประจำปี 2567 ณ โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม แบงคอก แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์

สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA) ได้จัดงานประชุมสามัญประจำปี 2567 ณ โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม แบงคอก แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์

เมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA) ได้จัดงานประชุมสามัญประจำปี 2567 ณ โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม แบงคอก แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ โดยได้มีการรับรองรายการการประชุม รับรองงบการเงิน แถลงผลงานที่ผ่านมา อีกทั้งในงานสมาชิก กรรมการบริหารสมาคม และที่ปรึกษาสมาคม ได้ร่วมกันรับประทานอาหาร พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอย่างเป็นกันเอง
.
และทางหอการค้าไทย ได้มีจัดสัมมนาให้ข้อมูลสิทธิพิเศษแก่สมาชิกสมาคม TINPA ซึ่งสมาชิกสมาคมฯ สามารถใช้สิทธิพิเศษจากทางหอการค้าไทยได้ ซึ่งเป็นประโยชน์กับทั้งตัวเจ้าของกิจการ และการดำเนินงานของบริษัทที่เป็นสมาชิกสมาคม TINPA
.
นอกจากนั้น ในงานยังมีบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “Quick Win with First Impression” โดยอาจารย์ตั้ม เขมกร อภิชาติยะกุล นายกสมาคมที่ปรึกษาภาพลักษณ์นานาชาติ แห่งประเทศไทย (AICI Thailand) ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน ได้รับความรู้เรื่องความสำคัญของภาพลักษณ์ ได้รับความรู้เรื่องความเป็นทางการของการแต่งกายรูปแบบต่าง ๆ รวมทั้งเทคนิคในการชนะใจคู่สนทนาในการเจรจาธุรกิจอีกด้วย
.
สมาชิก TINPA จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานประชุมสามัญประจำปี พร้อมรับประทานอาหารและฟังสัมมนาพิเศษเช่นนี้เป็นประจำทุกปี - สนใจสมัครสมาชิกสมาคม TINPA
https://forms.gle/G7vbMKa2oSBxKD75A

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้