กิจกรรมท่องเที่ยว สานสัมพันธ์ วิถีไทย จังหวัดนครปฐม

กิจกรรมท่องเที่ยว สานสัมพันธ์ วิถีไทย จังหวัดนครปฐม


 ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วม กิจกรรมท่องเที่ยว สานสัมพันธ์ วิถีไทย จังหวัดนครปฐม
ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 4-5 กรกฏาคม 2563

TINPA พาท่านท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ มาร่วมทำความรู้จัก และสานสัมพันธ์กับกลุ่มสมาชิก และกลุ่มพันธมิตรของสมาคม และท่องเที่ยวทั้งในแบบวิถีไทย ไปกับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย และพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทยแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ และพาท่านเช็คอินคาเฟ่เก๋ๆอย่าง สถานีปีหนึ่ง ทานอาหารอร่อยๆ จัดเต็มแบบจุใจ และเข้าพักที่โรงแรมระดับ 4 ดาวอย่างโรงแรม ไมด้า แกรนด์ โฮเทล ทราวดี

วันที่ 2 ของการเดินทางพาท่านเช็คอินคาเฟ่สุดชิคที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง Dubua Cafe บนพื้นที่ 54 ไร่ ซึ่งมืกิจกรรมมากมายรอท่านอยู่ อาทิเช่น ชมทุ่งดอกบัว ปั่นจักรยาน ให้อาหารสัตว์ อีกทั้งคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายชนิด ปิดท้ายด้วยการเข้าชมและชอปปิ้งกล้วยไม้หลายหลายสายพันธุ์ ที่แอร์ออร์คิด ก่อนกลับพาท่านแวะทานเป็ดพะโล้ชื่อดังของจังหวัดนครปฐมอย่างร้านสมชัย เป็ดพะโล้ หลังจากทุกท่านได้ชิม ชอป ใช้กันอย่างเต็มที่แล้ว เราจะพาท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ และความประทับใจ

ค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 2,800 บาท
หมายเหตุ ราคานี้รวมค่าที่พักห้อง Deluxe จำนวน 1 คืน
(พัก 2 ท่าน/ห้อง) ค่าอาหาร 5 มื้อ ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ
และค่าเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศ

*พักเดี่ยว ชำระเพิ่ม 1,000 บาท/ท่าน*

สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่
https://forms.gle/N3WxgysvmoRcLeX37
หรือโทร 02-509-6653

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้