Classic Stripes Further Enhances User Experience – Introduces Touch Functionality Concept แบรนด์ Classic Stripes

Classic Stripes Further Enhances User Experience – Introduces Touch Functionality Concept แบรนด์ Classic Stripes

Classic Stripes Further Enhances User Experience – Introduces Touch Functionality Concept
แบรนด์ Classic Stripes เปิดตัวแนวคิด Touch Functionality เพื่อเพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 คุณ Salil Musale กรรมการผู้จัดการบริษัท Classic Stripes Ltd. & Astarc Ventures ได้ประกาศบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการแนะนำแนวคิดเกี่ยวกับฟังชั่นการสัมผัส (Touch Functionality) ที่พัฒนาขึ้นจากภายในองค์กร ไปสู่ผู้บริโภค เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าและเพิ่มความสวยงามให้กับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้อยู่

แนวคิดใหม่นี้จะทำให้อินเทอเฟซผู้ใช้และประสบการณ์การใช้สินค้ามีความน่าตื่นเต้นและมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะนำเข้ามาสู่ผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมทุกประเภท คุณ Salil Musale กล่าวว่าแนวคิดนี้สามารถรวมเข้ากับส่วนยานยนต์ (ภายในรถยนต์) สินค้าเครื่องใช้ขนาดใหญ่ในครัวเรือน และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์สำหรับผู้บริโภคต่างๆ

บริษัทมีโรงงานผลิตที่ทันสมัย 3 แห่งในอินเดียที่เมือง Vasai, Haridwar, และAhmedabad โรงงานเหล่านี้ได้รับการรับรองต่างๆเช่น IATE16949:2016, ISO14001:2015, BS OHSAS18001:2007, VDA โดยกล่าวกันว่า บริษัทมีอุปกรณ์สำหรับการพิมพ์แบบไฮบริดโดยเฉพาะ โดยมีห้อง Clean Room ระดับ class 10,000 (ห้องคลีนรูมที่มีอนุภาคขนาด 0.5 ไมครอนหรือใหญ่กว่า แต่ไม่เกิน 10,000 อนุภาคต่ออากาศหนึ่งลูกบาศก์ฟุต) รวมประมาณ 20,000 ตารางฟุต, อุปกรณ์การพิมพ์สกรีนที่ทันสมัย, สามารถในการผลิตหมึก,  SMT R&D Mounter แบบแมนนวลสำหรับการใช้งานเฉพาะ, เครื่องขึ้นรูปแรงดันสูง, และอื่นๆ ซึ่ง R&D ของพวกเขามุ่งเน้น ไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ตกแต่งและใช้งานรุ่นต่อไปสำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลายเช่น ยานยนต์, อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค, เครื่องใช้สำหรับผู้บริโภค, การดูแลสุขภาพ, และการโฆษณา

คุณ Salil Musale กล่าวว่าความสามารถในการพิมพ์และตกแต่งสินค้าของ Classic Stripes ช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความบาง, ยืดหยุ่น, และสวยงามได้  “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับบริษัทต่างๆ เพื่อผสานแนวคิดใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้เข้ากับผลิตภัณฑ์ของตน” คุณ Salil กล่าว

Classic Stripes เป็นบริษัทเรือธงของ Astarc Group ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นการ Augmentation ของพื้นผิวให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์, สินค้าคงทน, และเครื่องใช้ต่างทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย สติกเกอร์รูปลอก OEM, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์แบบพิมพ์ (โซลูชั่นการตรวจจับและการส่องสว่างแบบบางและอินเทอเฟซแบบสัมผัส), ป้าย 3D ยืดหยุ่น, จอหน้าปัดยานยนต์ 2D และ 3D,  แผงหน้าปัดสำหรับอุตสาหกรรมสินค้าคงทน, และอื่นๆ โดย Classic Stripes ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์สำหรับการพิมพ์ เช่นระบบตรวจจับ,  อินเทอเฟซแบบสัมผัสและแบบส่องสว่างที่มีความบาง ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบาสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่นยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าคงทน โฆษณา อุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์อื่นๆ

เรียบเรียงโดย
พัทธ์ธีรา ภานุอนันต์พงษ์
บริษัท นิคส์ อุตสาหกรรม (1992) จำกัด

แหล่งที่มา:
https://www.screenprintindia.com/classic-stripes-further-enhances-user-experience-introduces-touch-functionality-concept/

TINPA Print the Innovation
#0006 [APR 2022]

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้